Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Các phương pháp nâng mông thường thấy

Là nữ giới, ai cũng mong muốn mình sở hữu vòng 3 căng tròn, cong quyến rũ. Mông lép, mông chảy xệ, mông hóp cối… là những nỗi lòng mà các cô gái phải trải qua. Nếu bạn đã từng mất thời gian với quần độn mông, hay nhận thấy thiếu tự tin về chính cơ thể mình, hãy tìm hiểu 2 hình thức nâng mông hiện nay: cấy mỡ mông và độn mông bằng túi.

Ai nên phẫu thuật độn mông?


Phương pháp phẫu thuật độn mông bằng túi nên áp dụng với những trường hợp: cơ mông không phát triển; thiếu mỡ vùng mông; Hay thậm chí là các khách hàng muốn tạo dáng vòng 3 cho đẹp hơn,…

Phương pháp độn mông bằng túi

Độn mông bằng túi thường áp dụng cho những khách hàng như sau: cơ mông không phát triển, thiếu mỡ vùng mông hoặc thậm chí với những người muốn độn mông thật gợi cảm để đẹp hơn.

Ưu điểm: Đầu tiên, kết quả của cấy mông bằng túi sẽ ổn định hơn. Do tính đàn hồi cao, chất liệu Silicon được bọc bởi lớp vỏ bền không bị vỡ nên kết quả cấy mông sẽ bền lâu,

Nhược điểm: Do là chất liệu bên ngoài cơ thể, tóm lại lúc độn mông bằng túi có thể không tương thích với cơ thể khách hàng, gây ra các tác hại như bao xơ, căng tức, sưng phù nề tại vùng mông.

Điều này có thể hoàn toàn được loại bỏ lúc những bạn gặp được những bác sĩ chuyên môn có tay nghề giỏi, chuyên môn sâu sắc và rất lâu năm kinh nghiệm

Phương pháp cấy mỡ mông bằng mỡ tự thân

Cách thức này khác hoàn toàn với sử dụng túi độn ở chính chất liệu nâng mông. Bạn sẽ sở hữu một vòng 3 căng tròn và đầy gợi cảm bằng chính mỡ tự thân của mình mà ko phải sử dụng đến bất kỳ một loại túi độn nào. Mỡ tự thân là mỡ được lấy ra từ chính cơ thể bạn, được tích trữ cơ những vùng bụng, eo, tay và chân.

Ưu điểm: phương pháp cấy mỡ mông này không can thiệp nhiều như cách thức cấy bằng túi độn. Các bác sĩ sẽ không phải bóc tách khoang. Việc cấy chỉ thực hiện qua những lỗ nhỏ và đưa mỡ vào từ các xi lanh, vì vậy gần như không để lại sẹo. Vừa giảm mỡ bụng vừa giúp mông căng tròn, cân đối; Mông đẹp mềm mại, tự nhiên sau phẫu thuật nâng mông.

Nhược điểm: Nếu bạn đọc phương pháp cấy mỡ vào cơ thể, bạn hoàn toàn có thể biết được, khuyết điểm lớn nhất của phương thức này là, nó không dành cho người không có mỡ thừa. Cách này dựa trên nguyên lý, mỡ được cấy vào cơ thể sẽ được tiếp tục nuôi bằng dinh dưỡng từ máu. Bởi thế, thời gian duy trì của phương pháp này không cao như cách độn túi. 

Một yếu tố nữa, cách này sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ mỡ sống nhận được do công nghệ phẫu thuật hút mỡ. Vì thế, bạn cần chọn lựa các công nghệ hút, giải quyết và cấy mỡ hiện đại mới đảm bảo chất lượng của việc cấy.

** Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://hutmolamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét