Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Chi phí hút mỡ toàn thân có mắc không?

Chi phí hút mỡ luôn là mỗi lo lắng của các chị em khi có nhu cầu vì mức giá mắc có khi trên cả trăm triệu. Cho nên trong bài viết này sẽ giải đáp mối lo lắng này cho các chị em nhé!

Chi phí hút mỡ toàn thân có mắc không?


Giá cả hút mỡ toàn thân mọi bộ phận là khoảng 200 triệu đồng.

Số tiền hút mỡ toàn thân không hề đắt như bạn nghĩ, bởi số lần thực hiện những tiện ích chỉ mất một lần nhưng uy tín mang tới thì lâu dài, thậm chí có thể là vĩnh viễn nếu sau phẫu thuật hút mỡ bạn chăm sóc cơ thể tốt.

Chi phí hút mỡ toàn thân đó là bao gồm mọi bộ phận, nếu bạn chỉ có nhu cầu hút mỡ một phần nào đó thì chi phí sẽ khá rẻ. 

Trong khi đó, ở các spa làm đẹp, nếu giảm mỡ bằng các cách thức tiếp cận ngoài da như đai cuốn nóng. Số lần bạn cần phải thực hiện cũng khoảng 7-10 lần, mà mỗi lần giá cả thấp nhất cũng khoảng 4 triệu. Nếu làm 7 lần bạn sẽ phải bỏ ra tầm 28 triệu đồng, trong khi đó hút mỡ có giá thấp nhất là 25 triệu đồng.

Còn về hiệu quả bạn nhận được sẽ không thể tốt hơn được so với việc can thiệp trực tiếp loại bỏ chất béo vì khả năng mỡ thừa quay trở lại cũng cao hơn.

Đặc biệt đối với chi phí hút mỡ toàn thân, tại Saigon Venus luôn có những chương trình ưu đãi áp dụng cho 1 tiện ích riêng lẻ hay combo nữa. Nên mức giá tiền mà bạn phải trả còn có thể là thấp hơn nữa so với bảng giá cả hiện hành.

Mối thiệt hại tiềm ẩn khi hút mỡ giá rẻ


Khi lựa chọc phẫu thuật hút mỡ toàn thân bạn không nên “ham rẻ”, bởi giá thành mà một cơ sở đưa ra sẽ nương tựa hàng loạt vào công nghệ, bác sĩ chuyên môn, vật dụng y khoa. Nếu địa chỉ nào quảng cáo phẫu thuật hút mỡ có mức giá dưới chục triệu đồng hoặc siêu rẻ thì bạn nên chuẩn đoán bệnh lại và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra chọn lựa chọn lựa.

Đã có không ít những ca hút mỡ bị biến chứng mà vì đâu chính do người tiêu dùng ham rẻ. Một số hậu quả do phẫu thuật hút mỡ giá tiền rẻ để lại như:
  • Vùng hút mỡ bầm tím, sưng tấy, tụ máu nhiều ngày dài không khỏi
  • Nhiễm trùng, hoại tử
  • Vùng hút mỡ biến dạng không tự nhiên, hoặc lồi lõm dưới da
  • Trường hợp nặng hơn có thể xảy ra trong quá trình hút mỡ như hôn mê sâu, trụy mạch,… dẫn tới tử vong.
Do vậy, theo các chuyên gia, ngoài quan tâm tới mức giá thì người tiêu sử dụng nên đặt sự an toàn, đạt chất lượng đối với bản thân lên trên.

Với những chia sẻ về toàn thân có mắc không, hy vọng cô gái đã thỏa mãn được những thắc mắc của bản thân. Nếu chị có bất kỳ vụ việc gì liên quan đến gói dịch vụ phẫu thuật hút mỡ, hãy gọi đến số hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét