Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Tìm hiểu về phương pháp hút mỡ Pharaon Lipo ở đầu?

Pharaon Lipo là hình thức hút mỡ không phẫu thuật duy nhất hiện giờ có thể tác động đến từng ngõ ngách trong cơ thể, kể cả các vùng như cằm, nách, bắp chân,… đưa mỡ thừa ra ngoài, giúp giảm số đo vùng cần điều trị. Bạn sẽ tận mắt thấy kết quả và lượng mỡ được đặt ra ngoài sau khi liệu trình hoàn thành.

Tìm hiểu về phương pháp hút mỡ Pharaon Lipo ở đâu?




Quy trình hút mỡ này chỉ được phép tiến hành tại bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ được cấp phép đầy đủ. Bởi chỉ có bệnh viện mới đủ điều kiện vô trùng và đội ngũ bác sĩ chuyên môn gây mê, hồi sức, cấp cứu sẵn sàng bảo đảm sự an toàn cho khách hàng.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Pharaon Lipo là cách thức đem lại đạt chất lượng tích cực và lâu dài nhất trên thị trường thẩm mỹ bây giờ.

Pharaon Lipo ứng dụng kĩ thuật đốt mỡ trực tiếp từ Công nghệ Lipolysys (Mỹ), chuyển hóa mỡ thừa thành dạng lỏng rồi đưa ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, lượng mỡ thừa nhanh chóng được triệt tiêu.

Chỉ trong một lần thực hiện duy nhất, Pharaon Lipo ảnh hưởng trực tiếp tới lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng tới các mô xung quanh nên không gây đau cho người trị liệu giảm mỡ. Khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Pharaon Lipo, quy trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được gần xếp lại, da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ ôm gọn vào cơ thể đưa tới vẻ săn chắc đáng ngạc nhiên.

Nó mang đến sự hài lòng cho nhiều các bạn nữ và cả nam về một vòng bụng không chỉ thon gọn mà còn săn chắc trở lại. Tuy nhiên, Pharaon Lipo có thể sửa chữa, chỉnh sửa các vùng lồi lõm gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển làm ra.


Mọi thao tác trong quá trình hút mỡ bằng Pharaon Lipo từ việc đốt mỡ, hóa lỏng mỡ, đến khi đưa ra ngoài, chuyên gia đều có thể thuận tiện quan sát thông qua camera nội soi.

Khách hàng cần lưu ý: Đối với các công nghệ không xâm lấn như Ultra Shape, Ultra Soul, sóng RF, Cavi Lipo, Valashape, hay CoolSculpting® v.v…không thể thực hiện một lần duy nhất được mà phải làm nhiều lần.

Các công nghệ này chỉ ảnh hưởng bên ngoài da, không xâm lấn vào bên trong và thực hiện nhiều lần mới có kết quả. Đồng thời cách thức giảm mỡ này chỉ được thực hiện trên vùng cơ thể ít mỡ thừa, chính xác là tình trạng da sần vỏ cam.

Còn với các người có lượng mỡ thừa tích tụ dày ở vùng bụng, eo, đùi, cánh tay,…khiến cho các vùng cơ thể này mất cân đối thì những công nghệ trên không mang đến kết quả nhiều.

Vì quy trình trị nhiều lần, người không có thời gian dễ nản lòng. Đặc biệt, với đàn bà sau khi sinh, cơ bụng lỏng lẻo, chảy xệ thì phương pháp trên không đem đến nhiều cải thiện.

Do đó, muốn biết chi tiết và được tư vấn nhiều hơn về phương pháp này thì bạn nên đến thẩm mỹ viện Saigon Venus vì chúng tôi luôn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhiều năm nay và có nhiều khách hàng là người nổi tiếng từng thực hiện ở đây.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Tham khảo thêm bài viết ở site https://hutmolamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét