Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Ưu điểm hút mỡ bụng cho nam giới

Không chỉ riêng phái nữ mới cần làm đẹp. Cánh quý anh cũng thích được làm đẹp, quan trọng là là mong muốn sở hữu body 6 múi soái ca. Từ trước đến nay khi nói đến “giảm béo” chỉ nghĩ đến những chị em. Nhưng thật ra số lượng đấng mày râu muốn giảm béo cũng không hề kém cạnh.


Ưu điểm hút mỡ bụng cho nam giới


Có rất nhiều cách thức hút mỡ bụng cho nam như phẫu thuật hút mỡ bụng, hút mỡ dùng máy hút, hút mỡ siêu âm,… bên cạnh đó phần lớn những hình thức này đều không đem lại uy tín cao và dễ gây tích mỡ trở lại. Biết rõ sự việc này, các nhà nghiên cứu, y sĩ thẩm mỹ đã tìm ra cách thức hút mỡ bụng bệnh đàn ông bằng sóng laser kết hợp với thiết mắc nội soi chuyên dụng, phương thức mang tên Laser Lipo. So với các hình thức truyền thống, hút mỡ bụng cho nam khoa có những ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất: Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng bụng chỉ trong 1 lần thực hiện.

Laser Lipo là giải pháp tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ được các chuyên gia đánh chi phí cao và khách hàng tin tưởng, chọn lựa trong suốt thời gian vừa qua. Laser Lipo chỉ tập trung tác động vào các mô mỡ, phá vỡ và hóa lỏng nhanh chóng để đưa ra khỏi cơ thể mà không hề xâm lấn đến phần các tế bào cơ mà mạch máu nên rất bảo đảm cho khách hàng khi điều trị. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ được loại bỏ đến 98% giúp bạn sở hữu một vòng eo khỏe mạnh và săn chắc.

Thứ hai: Không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Sau khi thăm khám, khoanh vùng lượng mỡ thừa vùng bụng, bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành chích 1 nốt nhỏ rồi đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa sau đó đưa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng. Thêm nữa, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, bước sóng công nghệ chỉ tác động trực tiếp lên tế bào mỡ thừa mà không gây xâm lấn, không tác động tới các vùng lân cận, an toàn tuyệt đối bảo đảm.




Thứ ba: Phục hồi nhanh, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Sau lúc hút mỡ bụng bằng Laser Lipo, số đo vùng bụng của bạn có thể giảm khoảng 8 -15 cm. Hơn nữa, do không phải phẫu thuật nên quy trình phục hồi cũng nhanh hơn, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bởi thế không làm ảnh hưởng và gây khó khăn cho bạn trong sinh hoạt thường ngày.

Thứ tư: Làn da trở nên săn chắc sau quy trình hút mỡ

Không chỉ triệt để lượng mỡ thừa vùng bụng, năng lượng laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành gần xếp lại collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc ở vùng phương pháp điều trị giúp da trở nên căng mịn, không chùng nhão, xơ cứng, nhăn nheo như các phương pháp thông thường.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

Thẩm mỹ viện luôn được trang bị máy móc, dụng cụ chuyên ngành đáp ứng tiêu chuẩn của Y Tế đảm bảo tính bảo đảm trong quy trình phương pháp điều trị.

Cơ sở thiết kế cao cấp, tiên tiến mang tới không gian làm đẹp sang trọng và thoải mái cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét