Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Có nên hút mỡ bụng sau sinh không?

Phụ nữ sau sinh luôn gặp vấn đề về mỡ thừa khiến cho vóc dáng trở nên xấu đi và thường sẽ lo lắng và tìm đến phương pháp hút mỡ bụng, Vậy có an toàn không?


Tại sao nữ sau sinh thường bị béo?


Hấp thu quá nhiều dinh dưỡng: Việc hấp thụ nhiều loại tinh bột hàng ngày (cơm, bánh mì, bún ...) để chuyển hóa thành đường nuôi các mô, cơ, số còn lại tích lũy ở gan, làm vai trò dự trữ, lâu dần biến thành mỡ. Thứ hai, những chất đạm và chất béo từ thịt, cá, trứng, sữa, bơ… được nạp vào cơ thể người mẹ, chuyển hóa thành mỡ và thường tập trung ở bụng, vùng dưới cằm, đùi, mông. Quan trọng là, theo quan niệm của riêng người Việt quý anh, phái nữ sau sinh thường phải ăn thật nhiều cơm và thịt chân giò với mong muốn có nhiều sữa. Vì thế, chất béo dư thừa tập trung càng nhiều.

Ít vận động: Sau khi sinh xong, những mẹ thường có xu hướng ăn nhiều, ăn cho cả hai người nhưng lại ít vận động do những quan niệm về kiêng cữ. Tóm lại, các dưỡng chất được nạp vào cơ thể không có cơ hội để tiêu hao nên dần tích tụ và biến thành mỡ thừa, gây nên tình trạng béo phì. Vùng cơ xương chậu lỏng lẻo: Sau lúc sinh, vùng cơ xương chậu lỏng lẻo, tạo điều kiện cho độc tố tích tụ, gây mệt mỏi, làm dáng xấu và tăng nguy cơ tích mỡ vùng bụng.

Stress: Trong công đoạn có thai và sinh nở, người bạn nữ thường rơi vào tình trạng căng thẳng, stress vì quá sức với công việc văn phòng, có bầu, đẻ con, chăm sóc con… dẫn tới tình trạng mất ngủ, gây thừa cân. Với những con đường làm này, quý bà sau sinh thường bị tăng cân không kiểm soát, da bụng thừa, trùng mỡ, cellulite tụ tập ở bụng mông và đùi, cơ nhão và chảy sệ.


Có nên hút mỡ bụng sau sinh không?


Có nên hút mỡ bụng sau sinh luôn là thắc mắc của những bà mẹ trẻ. Hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật bằng Pharaon Lipo là cách đưa tới uy tín tích cực và lâu dài nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh Pharaon Lipo ảnh hưởng trực tiếp đến lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng tới những mô xung quanh nên không gây đau cho người điều trị giảm mỡ. Khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Laser Pharaon Lipo, quá trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được gần xếp lại, da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ bụng ôm gọn vào cơ thể mang tới vẻ săn chắc đáng ngạc nhiên. Đây là ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo so với phẫu thuật hút mỡ cổ điển.

Phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh bằng cách nào cho an toàn?


Với các ưu điểm vượt trội, Pharaon Lipo là công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh bảo đảm

Đạt chất lượng giảm mỡ lên đến 99%, cao hơn những cách thông thường.

An toàn bảo đảm, bớt đau đớn, không xâm lấn.

Không mất thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng nhiều

Hút mỡ bằng Pharaon Lipo được xem là một giải pháp hút mỡ bụng sau sinh thông minh bởi tính tập trung, chính xác trị liệu cục bộ vùng cần giảm mỡ. Năng lượng sóng Laser có ảnh hưởng chọn lọc, chỉ có ảnh hưởng tới những tế bào mỡ mà không gây xâm lấn tới các bộ phận khác cho nên bạn không cần lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm hút mỡ hiệu quả nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét