Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Quy trình hút mỡ lưng như thế nào?

Với một số trường hợp cơ thể phát tướng quá khổ, mỡ thừa tích tụ quá nhiều khiến cơ thể những bạn trông thật nặng nề, lưng bạn bị “phì đại” mất tính thẩm mỹ và mỡ nhiều cũng làm những hoạt động của bạn bị chậm lại và quan trọng là lượng mỡ thừa nhiều phần lưng có thể dẫn tới những nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chặn đường lưu thông của khí vào phổi dẫn đến những bệnh về hô hấp….

Phẫu thuật hút mỡ lưng là gì?


Ngày nay phẫu thuật hút mỡ lưng thường đươc sử dụng công nghệ mới PAL (Power Assisted Liposuction). Đây là một bước đột phá trong thủ thuật phẫu thuật hút mỡ tạo hình thể cho cơ thể, một kĩ thuật tuyệt vời để loại bỏ mô mỡ thừa và tạo những đường nét hấp dẫn gợi cảm cho cơ thể.

PAL dùng đầu ống hút được làm rung với tốc độ rất nhanh (4000 vòng/phút). Sự rung này làm lỏng lẻo liên kết của mô mỡ nên mỡ được hút ra ngoài nhẹ nhàng hơn, ít gây sang chấn cho những mô lân cận.


Quy trình phẫu thuật hút mỡ lưng ở Thẩm mỹ viện Venus


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xem xét trực tiếp cho khách hàng nhằm xác định và đánh giá thành lượng mỡ tích tụ ở vùng lưng để đưa ra biện pháp giải quyết phù hợp.

Bước 2: Xem xét sức khỏe tổng quát

Bạn sẽ được thực hiện xét nghiệm tổng quan để bảo đảm đủ sức khỏe trước khi bắt đầu tiến hành thực hiện hút mỡ vùng lưng.

Bước 3: Đo vẽ vùng mỡ cần lấy ra

Bác sĩ sẽ tiến hành đo lượng mỡ thừa ở lưng một hình thức tỉ mỉ rồi khoanh tròn vùng tích mỡ, chích một nốt nhỏ tại vùng đã được định hướng, rồi điều chỉnh bước sóng Laser Lipo phù hợp ảnh hưởng trực tiếp nhằm mang tới uy tín cao sau khi thực hiện.

Tham khảo bài viết thêm về Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ lưng

Bước 4: Tiến hành hút mỡ lưng

Độ rung cường độ cao của máy LipoSlim giúp phá tan cấu trúc mô mỡ, hóa lỏng vùng mỡ thừa từ sâu bên trong. Cuối cùng, lượng mỡ đã được hóa lỏng sẽ được loại bỏ bằng dụng cụ chuyên dụng.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật hút mỡ eo

Bác sĩ chuyên môn thực hiện quá trình phẫu thuật hút mỡ ở lưng với 1 đường rạch nhỏ khoảng 2mm lên vùng cần hút mỡ, đưa đầu Lazer vào rồi hóa lỏng lượng mỡ thừa tích tụ. Cuối cùng, lượng mỡ đã được hóa lỏng sẽ được thoát ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng.

Lưu ý của hút mỡ lưng

  • Khách hàng mặc Gel định hình dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Hạn chế những hoạt động mạnh như chơi thể thao, tập thể dục cho tới khi bạn dấu hiệu khỏe hẳn.
  • Giảm thiểu những loại thức ăn nhanh, có nhiều cholesterol để ngăn ngừa việc tích tụ mỡ.
  • Tăng cường rau xanh, trái cây tươi trong khẩu phần ăn hàng ngày.
  • Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia.
  • Tái thăm khám theo chỉ định của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Số điện thoại: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét