Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo có ưu điểm gì?

Với cả bệnh nam giới lẫn bạn nữ, mọi mức độ mỡ thừa đều có thể áp dụng hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo. Cụ thể như mỡ bụng sau sinh, mỡ thừa tích tụ lâu năm hay mỡ thừa do uống nhiều rượu bia....


Phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo có ưu điểm gì?


Không phải đột nhiên mà công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo được giới bác sĩ chuyên môn cùng đông đảo khách hàng đánh giá tiền cao như vậy. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà hình thức này mang lại:

Tạo vòng hai thon gọn, khắc phục TRIỆT ĐỂ mỡ thừa

Trong khoảng 45 phút phẫu thuật hút mỡ Body Jet Evo, bạn sẽ nhận ra vóc dáng thay đổi rõ rệt: mỡ thừa được loại bỏ nhanh chóng, thân hình cân đối và vòng eo thon gọn tức thì. Bởi:

Công nghệ hút mỡ tân tiến có khả năng hóa lỏng và đưa hơn 95% mỡ thừa cơ thể ra ngoài thông qua ống hút chuyên dụng.

Vì phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật nên không can thiệp “dao kéo”, không tác động tới các vùng xung quanh, mỡ thừa được loại bỏ 1 lần duy nhất.

Đội ngũ y sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo cho khách hàng.

Mỡ thừa sau lúc loại bỏ sẽ làm giảm từ 25 30 cm vòng bụng, giúp eo thon gọn tức thì.

Có thể vận động sau 2 3 ngày phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Body Jet Evo thế hệ mới giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 ngày. Khoảng 2 3 ngày sau có thể vận động nhẹ nhàng và trở lại cuộc sống thường ngày.



An toàn không đau không sẹo xấu

Phần lớn khách hàng lựa chọn phẫu thuật hút mỡ bụng đều lo lắng tình trạng sẹo xấu, nhưng với phẫu thuật hút mỡ bụng Body Jet Evo bạn không phải lo ngại vụ việc này. Bởi cách thức này không cắt rạch, không xâm lấn. Suốt quy trình thực hiện chỉ sử dụng ống hút siêu nhỏ đưa mỡ thừa ra ngoài.

Mặt khác, hút mỡ bụng sử dụng “thủ thuật” gây mê nên bạn không hề triệu chứng nhận biết đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Da săn chắc uy tín dài ngày

Phẫu thuật hút mỡ Body Jet Evo có khả năng bảo tồn mô liên kết, mạch máu, thần kinh và collagen khi ảnh hưởng đến những mô mỡ, giúp da không bị mất cảm giác, chùng nhão hay chảy xệ sau lúc thực hiện. Ngược lại, da bụng sẽ trở nên săn chắc theo theo thời gian, càng sau này kết quả vẫn được duy trì ổn định và lâu dài.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét