Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Tư vấn thực hiện hút mỡ bụng ở Saigon Venus

Nếu đang quan tâm hoặc là lần đầu tiên tới Saigon Venus để thẩm mỹ hút mỡ bụng thì các thông tin mà bên mình gần giới thiệu đến bạn sau đây sẽ thực sự quan trọng và hữu ích. Bởi vậy, hãy đọc kỹ và note lại những điểm mà bạn thấy quan trọng.


1. Địa điểm – Thời gian thực hiện hút mỡ


Mặc dù là bệnh viện khá lớn và nổi tiếng, nhưng cho tới nay, 108 chỉ mới có một cơ sở duy nhất được đặt tại thủ đô của nước Việt đàn ông. Lúc có nhu cầu bức thiết cần được hút mỡ tại đây đây bạn hãy đặc biệt tới BV theo:

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Số hỗ trợ liên hệ: 0941 30 22 33

Thời gian bạn có thể tới hút mỡ tại Saigon Venus là từ 8 giờ sáng tới 8 giờ chiều các ngày. Bạn có thể gần xếp thời gian phù hợp.

2. Quá trình hút mỡ bụng ở Saigon Venus


Cũng như hàng loạt những cơ sở thực hiện thẩm mỹ hút mỡ khác, không có quá nhiều điểm khác lạ

Bước 1: Đăng ký hướng dẫn dịch vụ. Tại đây, nhân viên sẽ hướng dẫn và gặp chuyên gia sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật hút mỡ cho bạn

Bước 2: Đối với tiện ích hút mỡ, bạn cần phải thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng.

Bước 3: Nếu bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng thì sẽ chọn lựa phương thức và trả mức giá

Bước 4: Thực hiện hút mỡ bụng

Bước 5: lúc thực hiện xong bạn sẽ được các điều dưỡng viên tại Saigon Venus đưa tới phòng hậu phẫu nghỉ ngơi. Tùy mức độ, và thể trạng, bạn có thể phải ở lại vài hôm và chỉ được phép xuất viện lúc được sự đồng ý của bác sĩ chuyên môn chuyên khoa.

3. Lưu ý khi đến thực hiện phẫu thuật hút mỡ


Nên đặt lịch tư vấn trước khi đến bệnh viện để được sắp xếp thời gian, bác sĩ hướng dẫn cho bạn. Bởi lượng người tới tư vấn mỗi ngày ở đây không ít, bạn sẽ giảm thiểu thời gian chờ đợi, được ưu ái khám bệnh trước.

Quá trình xem xét tiền hút mỡ phải trải qua những xét nghiệm sàng lọc sức khỏe. Cho nên, tuyệt đối không ăn uống bất kỳ đồ gì trước lúc đến đây. Như vậy mới bảo đảm cho kết quả coi xét được chính xác nhất.

Lúc kết thúc quy trình cắt mỡ bụng, tuyệt đối phải tuân theo các chỉ định của chuyên gia chuyên khoa. Khi xuất viện nhớ quay lại tái chuẩn đoán bệnh đúng thời gian nội quy.

Site tìm hiểu thêm nhiều bài viết khác https://hutmolamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét