Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Điểm ưu của hút mỡ bắp tay Body Jet

Bắp tay to luôn là nỗi tự ti cho các chị em khi không dám diện đồ tay ngắn, bắp tay không giống các bộ phận khác, khó giảm bằng các biện pháp như tập thể dục hay uống thuốc giảm cân.

Điểm ưu của hút mỡ bắp tay Body Jet


Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ Body Jet, một cách phẫu thuật hút mỡ cho kết quả nhanh chóng, giảm đau đớn bằng công nghệ hiện đại của Đức.

Chất béo được tách nhẹ nhàng khỏi cấu trúc mô bằng tia nước kiểu quạt và có thể hút tại cùng lúc. Những mô liên kết bao quanh, thần kinh và mạch máu vẫn không bị chấn thương. Dùng công nghệ hút mỡ tay Body Jet, phẫu thuật hút mỡ được thực hiện một cách thức bảo đảm, đạt chất lượng và tiện dụng.

Phẫu thuật hút mỡ bắp tay tuy rất đơn giản nhưng phải cần kỹ thuật hút mỡ cao và tay nghề y bác sĩ có kinh nghiệm rất lâu năm. Quyết định đơn vị thẩm mỹ tốt, tin cậy tạo điều kiện cho bạn an tâm hơn khi trao niềm tin đúng nơi.


Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bắp tay Body Jet


Khách hàng đeo gen trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, chỉ bỏ ra khi tắm. Có thể có 1 số điểm bầm tím trên da sau hút mỡ nhưng thường tan biến dần sau 2 tuần.

Sau 72h khách hàng có thể tắm bình thường (có thể dùng băng ugo băng vết mổ để tránh nước gây nhiễm trùng).

Vùng hút mỡ có thể sưng nhẹ trong thời gian đầu nên khách hàng có thể có cảm giác vùng hút mỡ vẫn to nhưng sẽ thon gọn dần trong thời gian tiếp theo.

Massage vùng phẫu thuật hút mỡ tay Body Jet sau 2 tuần phẫu thuật (dưới sự tư vấn của bác sỹ tại bệnh viện).

Nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến khi cơ thể bình thường trở lại.

Sau xuất viện khách hàng nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong 1 tháng đầu.

Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét