Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?

Hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 3D hiện đang là giải pháp làm đẹp dáng được nhiều người quyết định bởi không chỉ đạt được đạt chất lượng như mong muốn, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà còn đảm bảo bảo đảm, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Để giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn về gói dịch vụ này, chúng tôi xin giải đáp từng thắc mắc của bạn như sau:

Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?


Hút mỡ bụng không phẫu thuật Lipo Matic 3D là phương thức thẩm mỹ vóc dáng tân tiến và an toàn hàng đầu thế giới được ứng dụng rộng lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bên thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn hình dung cụ thể quá trình hút mỡ bằng công nghệ hiện đại này và biết được phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không.

Trước lúc phẫu thuật hút mỡ

Để bảo đảm quy trình hút mỡ bụng thực hiện đảm bảo và hiệu quả nhất cũng như giảm thiểu cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng, những chuyên gia sẽ tiến hành gây mê cục bộ. Bạn sẽ được tiêm truyền thuốc tê, chất chống đông máu để ca phẫu thuật hút mỡ diễn ra suôn sẻ.

Trong quy trình phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ bụng Lipo Matic 3D sẽ loại bỏ mỡ thừa, những ngấn mỡ tích tụ tại vùng bụng, kể cả mỡ rất lâu năm uy tín mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch. Thông qua những điểm đã được xác định trước, bác sĩ đưa ống nano vào bên trong, dưới công dụng của chuyển động xoay – rung, đầu dò thông minh tác động trực tiếp vào từng mô mỡ, hóa lỏng và hút ngược ra bên ngoài nhẹ nhàng.

Sau kết thúc quá trình hút mỡ bụng

Ngay sau lúc kết thúc ca phẫu thuật hút mỡ, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá, điều dưỡng theo dõi và tiến hành chăm sóc đặc biệt 24/24. Ban đầu, bạn có thể thấy đau nhức, sưng tím, chảy dịch huyết tương tại vùng bụng nhưng không cần quá lo lắng bởi đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể và hoàn toàn có thể kiểm soát, sửa chữa được.

Phẫu thuật hút mỡ bụng có nguy hại không?


Trước lúc thực hiện bất kỳ 1 ca phẫu thuật hút mỡ nào, khách hàng sẽ được xem xét khái quát về sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, thử phản ứng thuốc… để loại bỏ các yếu tố gây nguy hiểm. Bạn chỉ có thể tiến hành phẫu thuật hút mỡ khi đáp ứng đủ yêu cầu về mặt sức khỏe, tâm lý.

Thực tế đã chứng minh, hút mỡ bụng Laser Lipo là công nghệ phẫu thuật hút mỡ triệt để sớm nhất hiện tại với khả năng an toàn cao cho sức khỏe người dùng, xác suất rủi ro là rất nhỏ và sắp như không có. Một số phản ứng phụ thường gặp chỉ là cảm giác đau nhức sau lúc chấm dứt bệnh thuốc tê và sưng tím nhẹ, không đáng lo ngại. Bạn có thể vận động nhẹ nhàng tĩnh dưỡng trong vòng 1-2 tuần để sức khỏe ổn định nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://hutmolamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét