Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Có nên hút mỡ mặt để mặt thon gọn hơn?

Khuôn mặt thon gọn, hài hòa là nét đẹp mà bất kì bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu. Nhiều người có khuôn mặt to bè, phúng phính mà con đường làm là do vùng má và vùng cằm có một lượng mỡ dư thừa tích tụ, khiến hình dáng cũng như sự tự tin của người sở hữu bị bệnh ảnh hưởng hàng loạt.


Hút mỡ mặt ra sao?


Ngấn mỡ mặt, nọng cằm là 1 trong các vì đâu phá hỏng đường nét thẩm mỹ của khuôn mặt. Chính do vậy bất kỳ ai cũng đều mong muốn tìm được hình thức nhằm loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa để có gương mặt thanh thoát và trẻ trung hơn. Và trong tất cả hình thức loại bỏ mỡ mặt, nọng cằm, Pharaon Lipo được xem là giải pháp hoàn hảo nhất, đem đến cho bạn gương mặt thon gọn như mong muốn.

Hút mỡ mặt dưới cằm là phương thức nhằm ý đồ loại bỏ hình ảnh cằm đôi, mang tới cho bạn một khuôn cằm nói riêng và cả gương mặt nói chung nét gọn gàng và trẻ trung. Công nghệ Phẫu thuật hút mỡ mặt vùng cằm bằng Pharaon Lipo hoạt động trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và ảnh hưởng trực tiếp vào vùng cần Phẫu thuật hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể mà tuyệt đối không tác động đến những mô mỡ vùng lân cận, không ảnh hưởng tới mạch máu hay những dây thần kinh.

Đạt chất lượng thon gọn vùng mặt nhanh chóng, giảm tới 99% lượng mỡ thừa vùng mặt.

Sóng laser tiến hành sắp xếp collagen dưới da, kết hợp kích thích tăng sinh collagen mới, giúp săn chắc và căng mịn bề mặt da mặt, không thừa da, không gồ ghề, không chảy xệ, nhăn nheo.

Bảo đảm tuyệt đối được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép sử dụng trên toàn thế giới.

Dùng laser thế hệ mới, thiết kế camera và công cụ nội soi siêu nhỏ tiên tiến không làm tổn thương tới những mô bao quanh, quy trình phục hồi nhanh hơn.

Chỉ thực hiện một lần duy nhất, thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 45 phút tùy vào lượng mỡ.

Kết quả duy trì dài lâu. Khách hàng không phải lo lắng tình trạng mỡ tái lập trở lại.



Có nên hút mỡ mặt?


Phương pháp Phẫu thuật hút mỡ mặt công nghệ Pharaon Lipo hạn chế xâm lấn và không gây đau nhiều cho khách hàng, bạn sẽ chỉ nhận ra hơi tê tê vùng cằm, nhưng cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Chỉ với 1 lân thực hiện duy nhất, lượng mỡ thừa trên vùng mặt sẽ được loại bỏ 1 phương thức hoàn toàn mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Độ chính xác vượt trội, tiếp cận chuẩn xác những tế bào mỡ, không ảnh hưởng tới các mô lân cận.

Không gây tai biến hoặc bất kỳ công dụng phụ nào.

Thời gian thực hiện và thời gian phục hồi vô cùng nhanh chóng.

Hiệu quả tái tạo đường nét, phục hình eo thon và săn chắc da nổi bật.

Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn về phương pháp hút mỡ mặt phù hợp với bạn hơn.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét