Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo sau hậu phẫu

Phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo đưa tới cho phụ nữ vóc dáng hoàn hảo, nhưng bạn không nên háo hức mà quên đi 4 điều cần lưu ý sau lúc hút mỡ bụng.

1. THỰC HIỆN CƠ CHẾ NGHỈ NGƠI HỢP LÝ


Sau lúc phẫu thuật hút mỡ, bạn thường sẽ được giữ lại bệnh viện 24 giờ đầu để y sĩ chuyên khoa sẽ thường xuyên theo dõi sức khỏe và điều dưỡng túc trực chăm sóc 24/24.

khi này, bạn cần ngủ đủ giấc kết hợp chế độ an dưỡng hợp lý nhằm giúp cơ thể thoải mái và dễ chịu hơn. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian bình phục dao động từ 5 – 7 ngày.

7 ngày sau hút mỡ bụng, bạn có thể đi làm bình thường. Bên cạnh đó, để an toàn kết quả thẩm mỹ như ý bạn không nên làm việc quá sức hoặc kiêng vác đồ nặng.

2. ĂN UỐNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ MAU HỒI PHỤC




Sau hút mỡ cơ thể sẽ rơi vào tình trạng mất nước. Chính vì vậy, bạn cần bổ sung đủ 2 – 2.5 lít mỗi ngày cho máu huyết lưu thông. Đặc biệt, bạn cũng không được sử dụng những chất kích thích như rượu bia… trong khoảng 1 – 2 tuần đầu tiên.

Mặt khác, việc cung cấp cho cơ thể nhiều loại rau củ quả giàu Vitamin C cũng là bí quyết giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng cũng như rút ngắn thời gian bình phục sau hút mỡ.

Các thực phẩm giàu Vitamin C rất tốt cho quá trình hồi phục sau hút mỡ.

3. VỆ SINH SẠCH SẼ VÙNG BỤNG


Thay băng thường xuyên theo đúng tư vấn của chuyên gia chuyên khoa để tránh nhiễm trùng vết đặt ống phẫu thuật hút mỡ. Lưu ý, bạn không nên tháo gỡ băng cá nhân khi chưa có chỉ định từ y sĩ.

giảm thiểu lấy tay va đập vào vết băng vì vi rút lân cận dễ tấn công và làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Bạn nên mang gen bụng trong khoảng 2 tuần đầu tiên để định hình vùng bụng săn chắc hơn. Việc làm này không chỉ giúp quy trình hồi phục diễn ra nhanh chóng mà còn bảo toàn vòng 2 thon gọn như ý.

4. TÁI  KHÁM ĐÚNG LỊCH HẸN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA


Bên cạnh 3 điều trên, tái khám bệnh đúng lịch hẹn với bác sĩ cũng được xem là điều cần đặc biệt lưu ý sau lúc phẫu thuật hút mỡ bụng. Vì lúc đó bạn sẽ được quá trình hồi phục của cơ thể mình diễn ra như thế nào và có ổn định hay không.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus
406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét