Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Giảm béo an toàn bằng công nghệ hiện đại mới

Hút mỡ bụng là cách phẫu thuật dao kéo, tách một lượng lớn mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Do tác động dao kéo nên hình thức này đòi hỏi bác sĩ chuyên môn thực hiện phải có tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm trong phẫu thuật, đã từng tham gia thực hiện nhiều ca hút mỡ thành công.


Hút mỡ bụng thì cần chú ý gì?


Phương pháp phẫu thuật hút mỡ đem đến hiệu quả giảm béo nhanh chóng nhưng sự thiệt hại và hậu quả của nó là điều luôn được cảnh báo trước mỗi cuộc phẫu thuật.

Sau lúc phẫu thuật hút mỡ, bạn có thể bị sưng, bầm tím, xuất huyết da, nhiễm trùng nếu không chăm sóc vết mổ tốt. Thiệt hại hơn, một số trường hợp sau hút mỡ còn gây hoại tử da, phù mạch máu, di chứng làm đẹp ngược do làn da quá nhăn nhúm, nhiều sẹo lồi, sẹo lõm. Và quan trọng là, có nhiều tình huống tử vong ngay trên bàn phẫu thuật.

Phẫu thuật hút mỡ bụng mức giá bao nhiêu?


Tóm lại mới nói, làm đẹp ai cũng muốn nhưng nếu thiệt hại tới mạng sống thì cũng nên suy nghĩ lại, có đáng không?

Chính vì những tác động tiêu cực của phương thức phẫu thuật hút mỡ giảm béo và mức giá hút mỡ bụng số tiền bao nhiêu là không nhỏ, do vậy, mọi người hiện giờ đang có xu hướng chuyển sang những cách giảm béo bằng công nghệ cao, không ảnh hưởng dao kéo phẫu thuật nên hoàn toàn bảo đảm với cơ thể con người.

Phẫu thuật hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vị trí cần phẫu thuật hút mỡ. Đối với vùng 2 cần giảm béo, chuyên gia có thể dựa vào tình trạng bụng của bạn để đưa ra lời khuyên nên hút mỡ bụng trên hay bụng dưới. Giá mỗi vùng lại có sự chênh lệch đáng kể và khác nhau giữa các cơ sở thẩm mỹ. 

Mức giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền dao động 40 – 100 triệu đồng, bao gồm cả chi phí làm căng da sau phẫu thuật, tránh làn da nhau nhúm, kém thẩm mỹ sau lúc phẫu thuật hút mỡ.


Giảm béo an toàn bằng công nghệ hiện đại mới


Liposonix được biết đến là siêu công nghệ giảm béo tới từ Hoa Kì, được áp dụng để giảm mỡ vòng 2 và nhiều vùng trên cơ thể tại nhiều trung tâm làm đẹp trên thế giới.

Công nghệ Liposonix dùng sóng siêu âm hội tụ ở mức cường độ cao để tác động xuống những lớp mỡ thừa trong cơ thể, phá hủy sự bền chặt trong liên kết giữa những tế bào mỡ để đánh tan mỡ rắn, hóa lỏng chúng tạo điều kiện cho quy trình đào thải ra ngoài trở nên tiện dụng hơn. Độ sâu tác động của bước sóng Liposonix ngang bằng với độ sâu phẫu thuật hút mỡ do đó nó có thể đem đến đạt chất lượng giảm béo tương đương.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng lâu năm

Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét