Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hút mỡ đùi có an toàn hay nguy hiểm gì không?

Đùi to luôn là nỗi ám ảnh hay nỗi xấu hổ của nhiều chị em nhưng hiện nay bạn có thể can thiệp bằng cách hút mỡ đùi nhưng vấn đề hút mỡ đùi có nguy hiểm gì không?


Hút mỡ đùi có an toàn hay nguy hiểm gì không?


Những chuyên gia thẩm mỹ cho biết: “Không thể khẳng định 100% những ca can thiệp thẩm mỹ như phẫu thuật hút mỡ đùi có nguy hiểm hay không?” Ranh giới giữa nguy hiểm và đảm bảo được phân định dựa trên nhiều yếu tố. Bên cạnh đó, nhìn chung việc phẫu thuật hút mỡ đùi sẽ:

An toàn lúc được thực hiện đúng kỹ thuật tại địa điểm hiệu quả

Bạn không cần phải băn khoăn hút mỡ đùi có an toàn không khi chọn lựa được một cơ sở hút mỡ hiệu quả dùng kỹ thuật hút mỡ bảo đảm – hút mỡ không phẫu thuật. Khi đó, toàn bộ ca phẫu thuật hút mỡ đùi của bạn đều được kiểm soát an toàn với việc:

Tầm soát mọi nguy cơ có thể xảy trước lúc thực hiện: chuyên gia sẽ tiến hành xét nghiệm máu, kiểm tra huyết áp, tim mạch,…, thử phản ứng thuốc tê/ mê cho bạn. Nếu mọi chỉ số đều bình thường, bác sĩ mới chỉ định thực hiện phẫu thuật hút mỡ đùi cho bạn.

Trước mỗi ca hút mỡ bạn đều được kiểm tra, sàng lọc sức khỏe để loại bỏ mọi nguy cơ xảy ra trong quy trình thực hiện

Kỹ thuật thực hiện an toàn: phẫu thuật hút mỡ đùi không phẫu thuật sử dụng đầu hút nội soi siêu nhỏ, dưới đôi tay kinh nghiệm của chuyên gia sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, loại bỏ triệt để mỡ thừa mà vẫn đảm bảo an toàn cho bạn.

Theo dõi, loại bỏ mọi nguy hiểm sau phẫu thuật: Sau phẫu thuật, bạn sẽ được chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại bệnh viện trong 1-2 ngày đầu để chắc chắn không có sự việc gì xảy ra sau ca hút mỡ.

Tiềm ẩn nguy hiểm, rủi ro khi quyết định nhầm địa điểm

Xem thêm bài viết Hút mỡ đùi có đau không?

Một số biến chứng có thể xảy ra


Trên hiện thực có khoảng 10% tác hại, rủi ro xảy ra trong hút mỡ đùi gây nguy hại cho khách hàng. Ngay đó, hầu chấm dứt bệnh những biến chứng này đều tới từ những cơ sở hút mỡ không an toàn chất lượng. Một số biến chứng thiệt hại có thể kể tới như:

Biến chứng tiền phẫu thuật: Sốc phản vệ xảy ra trong quy trình gây mê, chuyên gia thiếu kĩ năng, không kiểm tra tình trạng khách hàng trước lúc tiến hành thực hiện dẫn tới các tác hại đáng tiếc.

Hậu quả trong phẫu thuật: Đông máu, sốc do mất máu quá nhiều, thuyên tắc phổi,…

Tác hại sau phẫu thuật: Nhiễm trùng, tiết dịch, sẹo xấu sau hồi phục,…

Một tác hại xảy ra sau phẫu thuật hút mỡ đùi – Đùi thâm bầm, tiết dịch liên tục

Các tác hại nguy hại này sẽ trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là mạng sống của khách hàng nếu không được xử trí kịp thời đúng cách thức.

Để bảo đảm không có bất kỳ nguy hiểm nào xảy ra với ca phẫu thuật hút mỡ đùi của mình, bạn cần lựa chọn một cơ sở phẫu thuật hút mỡ đùi hiệu quả, chất lượng. Quan trọng là, hút mỡ đùi chỉ được thực hiện nay Bệnh viện, thành ra, với các cơ sở là thẩm mỹ viện, bạn tuyệt đối không thực hiện tiện ích này tại đây để không còn phải lo lắng việc phẫu thuật hút mỡ đùi có nguy hiểm không.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét