Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Những nguy hại tiềm tàng trong phẫu thuật hút mỡ

Mỡ thừa ở bụng là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người trong thế giới tiên tiến hiện tại, nhất là các cô gái hay phái nữ và quý ông cũng dần quan tâm hơn đến vẻ đẹp hình thể. Để xử lý sự việc này, mỗi bản thân có một cách chọn lựa khác nhau như tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc… Nhưng có một hình thức nhanh chóng thường được không ít người chọn lựa, đó là phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng.



Những nguy hại tiềm tàng trong phẫu thuật hút mỡ


Với xu hướng làm đẹp hiện nay, cả nam lẫn các bạn nữ đều muốn loại bỏ phần mỡ thừa trên những vùng cơ thể để sở hữu thân hình thon gọn khỏe khoắn. Vậy nên, phẫu thuật hút mỡ biến thành cách thức được ưu tiên hàng đầu trong việc giảm cân. Thế nhưng, mặc dù là hình thức được nhiều người ưa chuộng, hút mỡ vẫn tìm ẩn hàng ngàn mối thiệt hại.

Hút mỡ bằng phương pháp phẫu thuật sẽ để lại nhiều di chứng

Cũng như các cuộc phẫu thuật khác, phẫu thuật hút mỡ có thể khiến bạn bị nhiễm trùng. Vì đây được xem như một cuộc đại phẫu thuật nên quá trình cũng khá là phức tạp. Nếu bạn không thực hiện đúng theo tư vấn hoặc bỏ ngoài tai các lời cảnh báo, bạn có thể bị viêm nhiễm.

Phẫu thuật hút mỡ sẽ đưa kim tiêm trưc tiếp lên bề mặt da và lấy đi phần mỡ thừa bên dưới mô da. Vậy nên, nếu bạn bị mất một lượng mỡ đột ngột sẽ tác động rất nhiều đến vùng da được hút mỡ. Làn da cũng có thể bị hư tổn, chùng nhão, và có nguy cơ để lại sẹo vĩnh viễn rất cao nếu tay nghề bác sĩ không giỏi.

Nghiêm trọng hơn, hút mỡ có thể dẫn tới tử vong. Vì đây là một quy trình phẫu thuật phức tạp, việc tắc nghẽn mạch, mất nước cơ thể hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu hành lượng mỡ được hút ra quá nhanh và quá nhiều thì sẽ gây thiệt hại tới cơ thể của bạn.

Phẫu thuật hút mỡ gây rạn nứt da

Đằng sau các nguy hại trên bàn mổ, việc phẫu thuật hút mỡ còn khiến người bệnh sẽ phải chịu nhiều đau đớn và có thể gặp khó khăn lúc vận động trong một thời gian sau đó. Đồng thời, vì đây là biện pháp sử dụng dao kéo nên phẫu thuật hút mỡ sẽ để lại sẹo tại vùng trị. Nếu bạn không biết phương thức chăm sóc bản thân thật tốt thậm chí có thể đãn đến da bị nhiễm trùng, hoại tử.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ hút mỡ uy tín lâu năm

Đội ngũ y bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật đảm bảo bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://hutmolamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét